Chào mừng bạn đến với Website chính thức của Đồng hồ Nhà kho
Cửa hàng sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội uy tín

Cửa hàng sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội uy tín

Đồng hồ không chạy, vỡ kính hoặc khô dầu,...là một trong những sự cố thường gặp đối với bất kỳ loại đồng hồ nào. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một cửa hàng sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng.

Bởi ngày nay, số lượng trung tâm sửa chữa đồng hồ Hà Nội tuy nhiều, song chất lượng thì không tỉ lệ thuận với điều đó. Để tránh “tiền mất tật mang”, sau đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội nhất định bạn không nên bỏ qua!

Thực trạng về các tiệm sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội

Các cửa tiệm sửa chữa đồng hồ cổ tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều 

Khi nhu cầu sử dụng đồng hồ ngày càng nhiều thì các dịch vụ hỗ trợ bảo dưỡng, sữa chữa sẽ tăng lên. Bởi có cầu ắt sẽ có cung. Và đây chính là lí do nhiều cửa tiệm đồng hồ cổ tại Hà Nội "mọc như nấm". Song thực tế, việc tìm kiếm cửa hàng sửa đồng hồ chất lượng lại rất khó. 

Theo chia sẻ của thợ sửa đồng hồ có nhiều năm kinh nghiệm, tình trạng đồng hồ fake, linh kiện kém chất lượng bán tràn lan không còn là vấn đề xa lạ. Việc nhập hàng nhái từ Trung về để kinh doanh mang lại nguồn lợi nhuận "khủng" cho nhiều chủ cửa hàng. Điều này khiến cho nhiều khách hàng lo ngại về độ tin cậy khi mang đồng hồ đi sửa chữa.

Cần lưu ý gì khi sửa chữa đồng hồ tại Hà Nội?

Nếu trước kia, đồng hồ chỉ có tính năng chính là xem thời gian thì nay, đồng hồ được coi là món đồ trang trí hay quà tặng không thể thiếu đối với hầu hết mọi người. Bất kể là già hay trẻ, nam hay nữ.

Bởi vậy, việc tìm kiếm một cửa hàng sửa đồng hồ cổ là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, khi sửa chữa đồng hồ tại tiệm nào ở Hà Nội thì nhất định phải biết những thông tin sau đây!

1. Mối nguy hại khi sửa chữa đồng hồ tại các cửa tiệm GIAN LẬN

Không chỉ mất tiền không đáng khi mua phải hàng nhái, khách hàng còn gặp phải thợ sửa không chuyên thay linh kiện kém chất lượng. Điều này gây ra nhiều mối nguy hại, cụ thể như:

- Ảnh hưởng đến tuổi thọ và độ bền đồng hồ:

Nhiều cửa tiệm sử dụng phụ kiện nhái nên không đảm bảo tương thích của đồng hồ so với các loại chính hãng. Chính vì thế, nó sẽ gây ảnh hưởng đến hoạt động của bộ máy bên trong đồng hồ cũng như độ an toàn của các bộ phận khác. Rất nhanh sau đó, đồng hồ lại gặp trục trặc.

Thời gian bảo hành ngắn hoặc không có bảo hành:

Phụ kiện đồng hồ chính hãng thường bảo hành từ 1-2 năm. Tuy nhiên, khi sửa chữa ở cửa hàng kém chất lượng thì các phụ kiện hầu hết không có giấy chứng nhận, bảo hành trong vài tháng, thậm chí nhiều nơi không có bảo hành. Điều này làm khách hàng tốn thời gian, công sức cho các vấn đề liên quan đến đồng hồ.

2. Cách nhận dạng cửa hàng sửa đồng hồ tại Hà Nội uy tín 

Để tìm ra một địa chỉ sửa đồng hồ tại Hà Nội uy tín, Quý khách hàng cần tìm hiểu kĩ càng về các đặc điểm sau đây:

- Đề phòng trước mức giá giá rẻ, tránh tình trạng gặp phải địa chỉ sửa đồng hồ kém chất lượng. 

- Hỏi thật kĩ lưỡng thông tin về các vấn đề liên quan trước khi bàn giao đồng hồ sửa chữa như chính sách, thời gian bảo hành, chi phí,…

- Tránh xa các cửa hàng sửa chữa đồng hồ nhỏ lẻ, thiếu tin cậy, không có chứng nhận.

- Tìm đến các địa chỉ sửa chữa đồng hồ quy mô, chuyên nghiệp, uy tín và thâm niên cao.

Cửa hàng sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội uy tín?

Không thể phủ nhận có rất nhiều cửa hàng sửa đồng hồ cổ tại Hà Nội gian lận để thu lợi nhuận. Điều này khiến cho khách hàng mất niềm tin vào cơ sở sửa chữa, tiền mất tật mang. 

Để tìm ra một cửa tiệm sửa đồng hồ uy tín ở Hà Nội cũng không phải là điều dễ dàng. Do đó, mỗi khách hàng cần phải cảnh giác và tìm hiểu kỹ thông tin về cửa hàng để gửi gắm. Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, Đồng Hồ Nhà Kho đã sửa Đồng hồ cho hàng trăm khách hàng từ Bắc vào Nam và nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng.

Nhakho.vn là đơn vị sửa chữa đồng hồ cổ tại Hà Nội chất lượng, uy tín

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm cùng sự tận tâm, đơn vị nhận khắc phục mọi hư hỏng trên đồng hồ, cụ thể như sau:

  • Sửa đồng hồ chết vặt
  • Sửa đồng hồ bỏ đánh nhạc, bỏ đánh chuông.
  • Sửa đồng hồ đánh sai nhạc, sai chuông.
  • Bảo dưỡng đồng hồ.
  • Thay dây cót đồng hồ
  • Thay lá mía đồng hồ
  • Sửa đồng hồ gãy trục.
  • Thay da bua đồng hồ
  • Sửa đồng hồ gãy côn
  • Sửa đồng hồ bị gãy trục, đồng hồ bị sứt mẻ bánh răng

Đối với các linh kiện thay thế, đơn vị cam kết hàng chất lượng cao. Nếu quý khách hàng phát hiện có sự thiếu trung thực, chúng tôi đền bù 100% giá trị. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm lựa chọn.

Tại sao nên chọn dịch vụ sửa đồng hồ cổ tại Nhà Kho?

Tại Hà Nội, có không ít các cửa hàng sửa đồng hồ cổ uy tín nhưng không phải ngẫu nhiên, Nhà Kho lại là cái tên uy tín trên thị trường được nhiều khách hàng tin dùng. Dưới đây là những lý do Nhà Kho trở thành địa chỉ mua bán-sửa chữa đồng hồ hàng đầu Hà Nội hiện nay.

- Thợ sửa chữa lành nghề, thâm niên cao:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà Kho sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên viên nhiệt tình, trách nhiệm, tận tâm, am hiểu về các thiết bị đồng hồ. Đây đều là những người thợ giỏi, lành nghề cam kết sửa chữa đồng hồ nhanh chóng, đúng kỹ thuật.

- Linh kiện chính hãng, độ bền cao:

Đồng hồ Nhà kho cam kết linh kiện phụ tùng chính hãng, đạt tiêu chuẩn

Chiếc đồng hồ hoạt động tốt, độ bền cao hay không nhờ việc sử dụng các linh kiện chất lượng, chính hãng. Do đó, Nhà Kho đảm bảo cung cấp các linh kiện đạt tiêu chuẩn nhất, phụ tùng thay thế được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ,…cam kết chất lượng, giá phù hợp cho từng dòng đồng hồ khác nhau.

- Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình:

Để mang đến các dịch vụ đảm bảo nhất cho khách hàng, Nhà Kho luôn cố gắng và chú trọng xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ và tư vấn miễn phí mọi vấn đề online qua zalo, điện thoại. 

Dịch vụ bảo hành miễn phí nếu máy trong thời gian bảo hành. Ngoài ra, chúng tôi còn các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế, căn chỉnh đồng hồ cổ tại nhà.

- Giá cả phải chăng mà chất lượng:

Chi phí sửa chữa phải chăng nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Đối với các linh kiện thay thế cam kết hàng chất lượng cao. Nếu khách hàng phát hiện có sự thiếu trung thực, chúng tôi đền bù 100% giá trị. Do đó, Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ.

Quyền lợi của khách hàng khi sửa đồng hồ tại Đồng Hồ Nhà Kho

Đơn vị cam kết khắc phục mọi hư hỏng trên đồng hồ tận gốc 

  • Được sử dụng linh kiện chính hãng nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Chất lượng dịch vụ và đồng hồ chuẩn (không chất lượng kém).
  • Nhân viên kỹ thuật đáp ứng mọi dòng Đồng hồ trên thị trường.
  • Sửa chữa, bảo dưỡng Đồng hồ nhanh và chuyên nghiệp tại nhà.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, giá rẻ nhất.
  • Có chế độ bảo hành sau sửa chữa.

Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ tại Đồng Hồ Nhà Kho với đầy đủ trang thiết bị chuyên dụng đảm bảo sửa chữa diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác nhất. Trường hợp đồng hồ gặp sự cố hỏng hóc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 088 800 1500 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ tại Đồng Hồ Nhà Kho!